peerfly

วันเสาร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ผู้เขียนหนังสือชีวประวัติของสตีฟ จ็อบส์รู้ดีว่าสตีฟจะต้องตายในอีกไม่กี่สัปดาห์

Walter Isaacson ผู้เขียนหนังสือชีวประวัติของ สตีฟ จ๊อบส์ รู้แล้วว่า สตีฟ จ๊อบส์ จะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นาน

WSJ รายงานว่าผู้เขียนหนังสือชีวประวัติของสตีฟ จ็อบส์ นาย Walter Isaacson รู้อยู่แล้วว่าสตีฟ จ็อบส์ จะมีชีวิตอยู่ได้อีกไม่กี่สัปดาห์ โดยรายละเอียดช่วงเวลาไม่กี่สัปดาห์สุดท้ายของสตีฟ จ็อบส์ จะอยู่ในช่วงท้ายของหนังสือชีวประวัติเล่มนี้
Steve Jobs
Isaacson เองยังได้บอกกับนิตยสาร Time ว่า ไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา เขาได้ไปเยี่ยมสตีฟ จ็อบส์ที่บ้านของเขาใน Palo Alto โดยสตีฟ ได้ย้ายห้องนอนของเขามาอยู่ชั้นล่าง เพราะเขาไม่มีแรงพอที่จะขึ้นลงบันไดได้ และระหว่างการพูดคุยกับจ็อบส์ บางครั้งเขาก็ต้องงอตัวลงเนื่องจากอาการเจ็บปวดของเขา แต่เขาก็ยังมีสติดีเหมือนปกติและยังมีอารมณ์ขันอยู่
จ็อบส์ยังได้เปิดเผยข้อมูลอื่น ๆ ที่ไม่เคยถูกเปิดเผยมาก่อน เช่นรูปภาพของพ่อของเขาและครอบครัว และยังได้บอกกับ Isaacson อีกว่า สาเหตุที่เขาเปิดเผยรายละเอียดมากมายให้กับ Isaacson ในการสัมภาษณ์กว่า 50 ครั้งกับ Isaacson ก็เพราะว่าสตีฟ อยากให้ลูกของเขารู้จักตัวเขาดีกว่านี้ เพราะที่ผ่าน ๆ มาเขาไม่ได้ให้เวลากับลูกเพียงพอ และเขาต้องการให้ลูก ๆ รู้ว่าเพราะอะไรเขาถึงเป็นแบบนี้
สำหรับใครที่สนใจ นิตยสาร Time เล่มสำหรับสัปดาห์นี้จะมีเนื้อหาเกี่ยวกับจ็อบส์กว่ายี่สิบหน้าด้วยกัน เราสามารถหาซื้อได้ตามร้านขายนิตยสารทั่วไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น