peerfly

วันพุธที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2554

iOS 5 เปิดตัวอาทิตย์หน้า อาจจะพ่วง iPhone 4S และข่าวลือของ iPhone 5

จัดเต็มจริง ๆ สำหรับเว็บญี่ปุ่นที่ออกมาแฉ Apple ด้วยข้อมูลที่ส่งไปถึง iPhone 5 กันเลยทีเดียว พี่แกเล่นข้าม iPhone 4S ไปซะอย่างงั้น

อย่างที่ทราบกันคือว่า Apple เตรียมการที่จะเปิดตัว iOS 5 ในสัปดาห์หน้าวันที่ 6 มิถุนายนนี้ในงาน WWDC 2011 โดยเป็นที่แน่นอนว่า Steve Jobs จะขึ้นเป็นพ่องานเอง (จากที่ตอนนี้ขอลางานเพื่อดูแลสุขภาพ) ซึ่งการเปิดตัวนี้คงจะไม่ใช่แค่ iOS 5 แต่น่าจะเป็นของใหม่ที่เป็นข่าวลือด้วยอย่าง iCloud และ Mac OSX Lion

สิ่งที่น่าจะมีแต่มีข่าวว่ามันจะไม่มาโผล่ในงานนี้อย่าง iPhone ตัวถัดไป ที่ล่าสุดตอนนี้เองนี่เองมีนไปโผล่ที่เว็บไซต์ที่ญี่ปุ่นอย่าง Mactakara ตามรายงานได้บอกว่า iPhone 4S (ที่อาจจะมาในช่วงเดือนกันยายนนี้) จะมาพร้อมระบบโทรศัพท์ 2 อย่างในตัวเดียวทั้ง GSM และ CDMA ผูกกับทาง AT&T และ Verizon และมีเสาอากาศอยู่ภายในถึง 3-4 เสา แต่ไม่ได้หมายความว่า iPhone ตัวต่อไปจะไม่มีช่องใส่ซิม แต่ซิมที่น่าจะเอามาใช้ได้น่าจะเป็นซิมที่เล็กกว่า Micro SIM ที่ทาง Apple จะทำขึ้นที่เคยมีข่าวลือมาก่อนหน้านี้

เว็บไซต์ญี่ปุ่นยังได้บอกอีกว่า iPhone 4S นั้นใช้ Model เดียวกับ iPhone 4 แค่ปรับปรุงบางส่วน และมาพร้อมกล้อง 8 ล้านพิกเซลและ CPU ARM Cortex-A9 ซึ่งน่าจะมาเป็นแบบ Dual-Core

นอกจากนี้ยังมีข่าวที่ไปไกลกว่านั้นอย่าง iPhone 5 ที่จะออกมาในช่วงหลังจาก iPhone 4S วางโดยจะอยู่ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2012 เพราะ Apple เองน่าจะเว้นช่องว่าง iPhone มากพอเพื่อขาย หรืออีกความเป็นไปได้อีกอย่างคทอ iPhone 4S เปิดตัวในงาน WWDC 2011 นี้เลยและขายในช่วงฤดูร้อน (US) ตอนนี้วันที่ 6 มิถุนายนน่าจะเป็นวันที่ใครๆก็อยากให้ถึงแล้วกระมัง

อ้างอิงจาก : MXPhone.com

ตอนนี้ก็ได้แต่รองาน WWDC ในวันที่ 6 มิถุนายนนี้เท่านั้น ระหว่างนี้ (อีกไม่กี่วัน) ก็สำรวจทุนของตัวเอง เพราะท่าทางว่ามีเรื่องให้เสียเงินกันอีกยาวแน่งานนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น